หน้าหลัก
ประวัติความเป็นมา
วิสัยทัศน์ / ยุทธศาสตร์ / พันธกิจ
ข้อมูลทั่วไป
สภาพทั่วไป
แผนที่ อบต.
โครงสร้างองค์กร
ข้อมูลผู้บริหาร
อำนาจหน้าที่
นโยบายการบริหาร
แผนยุทธศาสตร์
กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
พรบ./พรก.
กฎกระทรวง/ระเบียบฯ
เทศบัญญัติ/ข้อบัญญัติ
กฎหมายที่เกี่ยวข้อง
การปฏิสัมพันธ์ข้อมูล
Q&A
Social Network ( Facebook)
ข้อมูลการติดต่อ
คณะผู้บริหาร
สมาชิกสภาอบต.
หัวหน้าส่วนราชการ
พนักงานอบต.
สำนักปลัด
กองคลัง
กองช่าง
กองการศึกษา
หน่วยตรวจสอบภายใน
แผนพัฒนาอบต.
แผนพัฒนาท้องถิ่น
แผนพัฒนาท้องถิ่น 4 ปี
การติดตามและประเมินผล
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
แผนอัตรากำลัง 3 ปี
แผนตรวจสอบภายใน
แผนดำเนินงาน
แผนดำเนินงานประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต
แผนปฏิบัติการป้องกันทุจริตประจำปี
รายงานการกำกับติดตามการดำเนินการป้องกันการทุจริตประจำปี รอบ 6 เดือน
รายงานผลการดำเนินการป้องกันทุจริตประจำปี
แผนการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
แผนการใช้จ่ายงบประมาณรายจ่ายประจำปี
รายงานการกำกับติดตาม การใช้จ่ายงบประมาณ รอบ 6 เดือน
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
งานพัฒนาและจัดเก็บรายได้
งานบริหารงานบุคคล
รายงานการประชุมประจำเดือน
คำสั่งมอบอำนาจและรักษาราชการแทน
คำสั่งมอบหมายงาน
มาตรฐานกำหนดตำแหน่งพนักงานส่วนท้องถิ่น
การเลื่อนขั้น
ประกาศ ก.อบต.จันทบุรี
การประเมินความเสี่ยง
ข้อบัญญัติ
ข้อบัญญัติฯประจำปี
เรื่องอื่นๆ
รายงาน
กิจการสภา
การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
แผนการจัดซื้อจัดจ้าง หรือแผนการจัดหาพัสดุ
ประกาศต่างๆ เกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุ
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน (สขร.1)
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้าง หรือการจัดหาพัสดุประจำปี (สขร.)
การปฏิบัติงาน
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
การให้บริการ
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการ
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
รายงานผลสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ
E-Service
การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
กองทุนหลักประกันสุขภาพ
แผนการพัฒนาพนักงานส่วนตำบล
คุณธรรม จริยธรรมและความโปร่งใสในองค์กร
ข่าวประชาสัมพันธ์
มาตรการภายในเพื่อส่งเสริมความโปร่งใสฯ
มาตราการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
การดำเนินการตามคุณธรรมและความโปร่งใสในหน่วยงาน
ความเป็นมาของโครงการ
การเข้าร่วมสนองพระราชดำริ
งานฐานทรัพยากรท้องถิ่น
ด้านที่ 1 การบริหารและการจัดการ
คณะกรรมการ อพ.สธ.
คณะทำงาน อพ.สธ.
แผนการดำเนินงาน
ปฏิทินการปฏิบัติงาน
การดำเนินงาน
สรุปและประเมินผล
วิเคราะห์ผลการดำเนินงาน
ปรับปรุงและพัฒนางาน
รายงานผลการดำเนินงานงานฐานทรัพยากรท้องถิ่น
ด้านที่ 2 การดำเนินงาน 6 งาน
งานที่ 1 งานปกปักทรัพยากรท้องถิ่น
งานที่ 2 งานสำรวจเก็บรวบรวมทรัพยากรท้องถิ่น
งานที่ 3 การดำเนินงานปลูกรักษาทรัพยากรท้องถิ่น
งานที่ 4 การดำเนินงานอนุรักษ์และใช้ประโยชน์ทรัพยากรท้องถิ่น
งานที่ 5 การดำเนินงานศูนย์ข้อมูลทรัพยากรท้องถิ่น
งานที่ 6 งานสนับสนุนในการอนุรักษ์และจัดทำฐานทรัพยากรท้องถิ่น
ด้านที่ 3 ผลการดำเนินงาน
ภาพกิจกรรมที่เกี่ยวข้องหรือสอดคล้องกับโครงการ
การศึกษาทรัพยากรท้องถิ่น
พืช
สัตว์
ชีวภาพอื่นๆ
ภูมิปัญญา
การจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
แนวปฏิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริต
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียนการทุจริต
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตประจำปี
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
ช่องทางการรับฟังความคิดเห็น
การเปิดโอกาสให้เกิดการมีส่วนร่วม
โยบายไม่รับของขวัญหรือของกำนัลจากการปฏิบัติหน้าที่
โยบายไม่รับของขวัญหรือของกำนัลจากการปฏิบัติหน้าที่
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
การประเมินความเสี่ยงเพื่อป้องกันการทุจริต
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริต
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
คู่มือประชาชน
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
ร้องเรียน ร้องทุกข์
ด้าน บุคลากร
ด้าน โครงสร้างพื้นฐาน
ด้าน เหตุสาธารณภัย
ด้าน สาธารณสุข
ด้าน อื่นๆ
แบบสำรวจการจัดการข้อร้องเรียนบุคลากร
คู่มือการปฏิบัติงานเรื่องร้องเรียนการบริหารงานบุคคล
คลังเอกสาร
สินค้าชุมชน
สถานที่ท่องเที่ยว
มาตรฐานกำหนดตำแหน่งพนักงานส่วนท้องถิ่น
ข้อมูลทั้งหมด
100
รายการ
พนักงานครูและบุคลากรทางการศึกษา
[อ่าน 19 คน] เมื่อ 09 ก.ค. 2563
1101 นักบริหารงานท้องถิ่น (ต้น-สูง)
[อ่าน 11 คน] เมื่อ 04 มิ.ย. 2563
2101 นักบริหารงานทั่วไป (ต้น-สูง)
[อ่าน 7 คน] เมื่อ 04 มิ.ย. 2563
2102 นักบริหารงานการคลัง (ต้น-สูง)
[อ่าน 7 คน] เมื่อ 04 มิ.ย. 2563
2103 นักบริหารงานช่าง (ต้น-สูง)
[อ่าน 13 คน] เมื่อ 04 มิ.ย. 2563
2104 นักบริหารงานสาธารณสุขและสิ่งแวดล้อม (ต้น-สูง)
[อ่าน 7 คน] เมื่อ 04 มิ.ย. 2563
2105 นักบริหารงานสวัสดิการสังคม (ต้น-สูง)
[อ่าน 7 คน] เมื่อ 04 มิ.ย. 2563
2106 นักบริหารงานประปา (ต้น-สูง)
[อ่าน 8 คน] เมื่อ 04 มิ.ย. 2563
2107 นักบริหารงานการศึกษา (ต้น-สูง)
[อ่าน 10 คน] เมื่อ 04 มิ.ย. 2563
2108 นักบริหารงานช่างสุขาภิบาล (ต้น-สูง)
[อ่าน 11 คน] เมื่อ 04 มิ.ย. 2563
2109 นักบริหารงานการเกษตร (ต้น-สูง)
[อ่าน 6 คน] เมื่อ 04 มิ.ย. 2563
3101 นักจัดการงานทั่วไป (ปฏิบัติการ-เชี่ยวชาญ)
[อ่าน 8 คน] เมื่อ 04 มิ.ย. 2563
3102 นักทรัพยากรบุคคล (ปฏิบัติการ-เชี่ยวชาญ)
[อ่าน 8 คน] เมื่อ 04 มิ.ย. 2563
3103 นักวิเคราะห์นโยบายและแผน (ปฏิบัติการ-เชี่ยวยาญ)
[อ่าน 12 คน] เมื่อ 04 มิ.ย. 2563
3104 นักจัดการงานทะเบียนและบัตร (ปฏิบัติการ-เชี่ยวชาญ)
[อ่าน 7 คน] เมื่อ 04 มิ.ย. 2563
3105 นิติกร (ปฏิบัติการ-เชี่ยวชาญ)
[อ่าน 8 คน] เมื่อ 04 มิ.ย. 2563
3106 นักวิชาการคอมพิวเตอร์ (ปฏิบัติการ-เชี่ยวชาญ)
[อ่าน 6 คน] เมื่อ 04 มิ.ย. 2563
3201 นักวิชาการเงินและบัญชี (ปฏิบัติการ-เชี่ยวชาญ)
[อ่าน 7 คน] เมื่อ 04 มิ.ย. 2563
3202 นักวิชาการคลัง (ปฏิบัติการ-เชี่ยวชาญ)
[อ่าน 16 คน] เมื่อ 04 มิ.ย. 2563
3203 นักวิชาการจัดเก็บรายได้ (ปฏิบัติการ-เชี่ยวชาญ)
[อ่าน 6 คน] เมื่อ 04 มิ.ย. 2563
กำลังแสดงหน้า : 1 |
2
| |
3
| |
4
| |
5
|